Chì Kẻ Viền Môi Hữu Cơ AVRIL Màu Rouge Franc 1g

Viết đánh giá
Trạng thái: Còn hàng
230.000₫

HN

- +

Thương Hiệu Avril

Chất lượng nổi trội của sản phẩm chì kẻ viền môi môi Avril :

- giữ màu lâu

- chất cứng vừa phải, tạo đường viền rõ nét, đủ mềm để không gây cảm giác đau hay khô da nhờ bổ sung dầu thầu dầu hữu cơ và sáp ong

- màu tự nhiên, phù hợp với việc trang điểm hàng ngày

- thích hợp với mọi làn da và mọi màu son môi

- không chứa paraben và các thành phần hoá chất tổng hợp

- không thử nghiệm trên động vật

- sản xuất tại Pháp và được chứng nhận bởi Bureau Veritas Certification theo tiêu chuẩn Qualité France (thông tin tham khảo trênwww.qualite-france.com)

Thành phần : Squalane, Ricinus Communis Seed Oil*, Oleic/Linoleic/Linolenic Polyglycerides, Hydrogenated Olive Oil Stearyl Esters*, Hydrogenated Castor Oil Behenyl Esters, Cera Alba*, Copernicia Cerifera Cera*, Hydrogenated Palm Kernel Glycerides, Hydrogenated Palm Glycerides, Ci 77491, Ci 77492, Ci 77891, Ci 77491, Ci 77499, Butyrospermum Parkii Butter Extract*, Tocopherol, Helianthus Annuus Seed Oil, Bisabolol.* nguồn gốc hữu cơ100% nguồn gốc tự nhiên24.82%nguồn gốc hữu cơ

Avril là một thương hiệu tuy mới ra đời từ năm 2012 nhưng đến nay đã trở nên quen thuộc và được đông đảo người tiêu dùng mỹ phẩm trang điểm tự nhiên và hữu cơ tin tưởng sử dụng. Thành công của thương hiệu tập trung ở 3 thế mạnh: chất lượng, tôn trọng môi trường sinh thái và giá cả cạnh tranh.

  • Chất lượng Avril : Tất cả sản phẩm hữu cơ của Avril đều được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert và được sản xuất tại Châu Âu.
  • Tôn trọng môi trường sinh thái : bằng những hành động cụ thể như không làm thêm bao bì đóng gói bên ngoài sản phẩm, công thức sản xuất với các thành phần được chứng nhận hữu cơ bởi tổ chức Ecocert, công thức sản xuất sơn móng với các thành phần tự nhiên nhất có thể (sơn móng "7free")
  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất có thể :

--> Avril là thương hiệu sở hữu các sản phẩm được chứng nhận hữu cơ cạnh tranh nhất nước Pháp --> Chiến lược phát triển chưa từng có tại Pháp : không quảng cáo rầm rộ qua các phương tiện truyền thông thông thường, không tốn chi phí marketing và kinh doanh, chi phí cố định rất hạn chế. Thương hiệu được biến đến thông qua truyền miệng, blog làm đẹp, mạng xã hội (facebook, twitter, Pinterest, Instagram..), quảng cáo qua kênh riêng trên Youtube... Đến nay Avril đã được phân phối trên hơn 20 nước trên thế giới, giúp người tiêu dùng mọi nơi có thêm một lựa chọn mới cho việc chăm sóc sắc đẹp của mình, an toàn hơn, thân thiện môi trường hơn và với giá thành hợp lý hơn.  

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
icon icon