Phấn Phủ Dạng Nén Avril Màu Sáng Porcelaine 7g

Viết đánh giá
Trạng thái: Còn hàng
350.000₫

HN

- +

Thương Hiệu Avril

Chất lượng nổi trội của phấn dạng nén hữu cơ Avril :

- Màu sắc có độ bám tốt, chất dịu nhẹ.

- Bột mềm mịn

- Phù hợp với mọi làn da.

- Không thử nghiệm trên động vật

- Sản phẩm VEGAN

Sản phẩm được sản xuất tại Ý, được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ tổ chức Ecocert Greenlife theo tiêu chuẩn Ecocert (tham khảo trên http://cosmetiques.ecocert.com)

Hướng dẫn sử dụng :

- Sử dụng như phấn phủ sau phấn nước hoặc dùng riêng không cần phấn nước.

- Công dụng : hút chất nhờn, tránh hiện tượng bóng nhờn da, đặc biệt ở vùng trán, mũi và cằm ở da dầu.

Thành phần : Talc, triticum vulgare starch / triticum vulgare (wheat) starch*, mica, caprylic/capric triglyceride, zinc stearate, squalane, dicaprylyl carbonate, glyceryl caprylate, magnesium stearate, silica, dehydroacetic acid, lauroyl lysine.

99,6% thành phần nguồn gốc tự nhiên

12,25% thành phần nguồn gốc hữu cơ.

Cosmetic certified organic by EcocertCosmetic not tested on animals and veganImballaggi riciclabili

Avril là một thương hiệu tuy mới ra đời từ năm 2012 nhưng đến nay đã trở nên quen thuộc và được đông đảo người tiêu dùng mỹ phẩm trang điểm tự nhiên và hữu cơ tin tưởng sử dụng. Thành công của thương hiệu tập trung ở 3 thế mạnh: chất lượng, tôn trọng môi trường sinh thái và giá cả cạnh tranh.

  • Chất lượng Avril : Tất cả sản phẩm hữu cơ của Avril đều được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert và được sản xuất tại Châu Âu.
  • Tôn trọng môi trường sinh thái : bằng những hành động cụ thể như không làm thêm bao bì đóng gói bên ngoài sản phẩm, công thức sản xuất với các thành phần được chứng nhận hữu cơ bởi tổ chức Ecocert, công thức sản xuất sơn móng với các thành phần tự nhiên nhất có thể (sơn móng "7free")
  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất có thể :

--> Avril là thương hiệu sở hữu các sản phẩm được chứng nhận hữu cơ cạnh tranh nhất nước Pháp --> Chiến lược phát triển chưa từng có tại Pháp : không quảng cáo rầm rộ qua các phương tiện truyền thông thông thường, không tốn chi phí marketing và kinh doanh, chi phí cố định rất hạn chế. Thương hiệu được biến đến thông qua truyền miệng, blog làm đẹp, mạng xã hội (facebook, twitter, Pinterest, Instagram..), quảng cáo qua kênh riêng trên Youtube... Đến nay Avril đã được phân phối trên hơn 20 nước trên thế giới, giúp người tiêu dùng mọi nơi có thêm một lựa chọn mới cho việc chăm sóc sắc đẹp của mình, an toàn hơn, thân thiện môi trường hơn và với giá thành hợp lý hơn.  

 

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
icon icon