-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Tên sản phẩm
Trạng thái:
Còn hàng
giá
giá sale
Thương Hiệu Avril
Bạn đang tìm kiếm sản phẩm rửa mặt giúp sạch sâu nhưng không gây bào mòn da. Bạn quá mệt mỏi vì không tìm được sản phẩm với các thành phần tẩy rửa dịu nhẹ lành tính và an toàn? Gel rửa mặt hữu cơ Avril có thể là một giải pháp cho bạn !
Chất lượng gel rửa mặt hữu cơ Avril :
- PHÙ HỢP VỚI MỌI LÀN DA, NGAY CẢ LÀN DA NHẠY CẢM.
- Không xà phòng
- Chứng nhận hữu cơ bởi Ecocert
- Không thử nghiệm trên động vật
- SẢN PHẨM VEGAN
- Sản xuất tại Pháp.
Thành phần hoạt chất :
- Nước hạt lúa mì nâu : làm mềm, sạch và bảo vệ chống khô da.
- Glycerin thực vật : hỗ trợ giữ ẩm hạn chế gây khô ra
- Nước cất cúc calendula : làm sạch, xoa dịu đối với da nhạy cảm
- Chiết xuất lô hội : giúp giữ ẩm, tính chất xoa dịu và tái tạo.
Thành phần: Aqua, triticum spelta seed water*, glycerin, cocamidopropyl betaine, xanthan gum, benzyl alcohol, cellulose gum, sodium chloride, parfum (fragrance), calendula officinalis (flower) extract*, dehydroacetic acid, sodium levulinate, sodium benzoate, lactic acid, aloe barbadensis leaf juice powder*.
*nguồn gốc hữu cơ
99% thành phần nguồn gốc thiên nhiên
10% thành phần nguồn gốc hữu cơ
Avril là một thương hiệu tuy mới ra đời từ năm 2012 nhưng đến nay đã trở nên quen thuộc và được đông đảo người tiêu dùng mỹ phẩm trang điểm tự nhiên và hữu cơ tin tưởng sử dụng.
Thành công của thương hiệu tập trung ở 3 thế mạnh: chất lượng, tôn trọng môi trường sinh thái và giá cả cạnh tranh.
Chất lượng Avril : Tất cả sản phẩm hữu cơ của Avril đều được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert và được sản xuất tại Châu Âu.
Tôn trọng môi trường sinh thái : bằng những hành động cụ thể như không làm thêm bao bì đóng gói bên ngoài sản phẩm, công thức sản xuất với các thành phần được chứng nhận hữu cơ bởi tổ chức Ecocert, công thức sản xuất sơn móng với các thành phần tự nhiên nhất có thể (sơn móng "7free")
Giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất có thể :
--> Avril là thương hiệu sở hữu các sản phẩm được chứng nhận hữu cơ cạnh tranh nhất nước Pháp
--> Chiến lược phát triển chưa từng có tại Pháp : không quảng cáo rầm rộ qua các phương tiện truyền thông thông thường, không tốn chi phí marketing và kinh doanh, chi phí cố định rất hạn chế. Thương hiệu được biến đến thông qua truyền miệng, blog làm đẹp, mạng xã hội (facebook, twitter, Pinterest, Instagram..), quảng cáo qua kênh riêng trên Youtube...
Đến nay Avril đã được phân phối trên hơn 20 nước trên thế giới, giúp người tiêu dùng mọi nơi có thêm một lựa chọn mới cho việc chăm sóc sắc đẹp của mình, an toàn hơn, thân thiện môi trường hơn và với giá thành hợp lý hơn.
Có phải bạn đang tìm những sản phẩm dưới đây