-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Tên sản phẩm
Trạng thái:
Còn hàng
giá
giá sale
Thương Hiệu Avril
Thương Hiệu Avril
Làn da khô và nhạy cảm cần được chăm sóc và nuôi dưỡng đặc biệt vào ban đêm hơn các làn da khác. Đơn giản vì ban đêm là thời gian để các tế bào da hoạt động manh mẽ để tự phục hồi và tái tạo. Trong quá trình chuyển hoá này da rất dễ bị mất nước.
Với kem dưỡng da ban đêm Avril thì bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này nhờ các thành phần như sau :
- Dầu jojoba, bơ hạt mỡ và lưu ly (bourrache) : dưỡng ẩm, cung cấp axit béo cần thiết cho hoạt động tái tạo và phục hồi làn da, kích thích sản sinh collagen và elastin.
- Nước cất hạt phỉ : cấp nước, làm se và xoa dịu làn da vốn khô và nhạy cảm
- Tinh dầu hương thảo hữu cơ tạo hương thơm dịu nhẹ và kích thích tuần hoàn các tế bào mạch máu da
- Chiết xuất sữa ong chúa : kích thích tái tạo phục hồi làn da
- Chiết xuất lá trà xanh : giúp đào thải độc tố, hỗ trợ chống oxi hoá.
Sản phẩm sản xuất tại Pháp, được chứng nhận hữu cơ bởi Ecocert
Thành phần :
Aqua (water), caprylic/capric triglyceride, decyl oleate, cetearyl alcohol, glyceryl stearate se, glycerin, hamamelis virginiana (witch hazel) leaf water*, borago officinalis (borage) seed oil*, simmondsia chinensis (jojoba) seed oil*, butyrospermum parkii (shea) butter*, aloe barbadensis leaf juice powder*, cetearyl glucoside, royal jelly extract, cera alba (beeswax), helianthus annus (sunflower) seed oil*, pisum sativum (pea) extract, cyclodextrin, parfum, xanthan gum, carrageenan, glucose, camellia sinensis leaf extract*, pyrus malus (apple) fruit extract*, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf oil*, citric acid, glycine soja (soybean) oil, tocopherol, dehydroacetic acid, benzyl alcohol, potassium sorbate, sodium benzoate, limonene, linalool, citral, citronellol, geraniol.
* Nguồn gốc hữu cơ.
98,9% thành phần nguồn gốc tự nhiên
30,5% thành phần nguồn gốc hữu cơ
Avril là một thương hiệu tuy mới ra đời từ năm 2012 nhưng đến nay đã trở nên quen thuộc và được đông đảo người tiêu dùng mỹ phẩm trang điểm tự nhiên và hữu cơ tin tưởng sử dụng. Thành công của thương hiệu tập trung ở 3 thế mạnh: chất lượng, tôn trọng môi trường sinh thái và giá cả cạnh tranh.
--> Avril là thương hiệu sở hữu các sản phẩm được chứng nhận hữu cơ cạnh tranh nhất nước Pháp --> Chiến lược phát triển chưa từng có tại Pháp : không quảng cáo rầm rộ qua các phương tiện truyền thông thông thường, không tốn chi phí marketing và kinh doanh, chi phí cố định rất hạn chế. Thương hiệu được biến đến thông qua truyền miệng, blog làm đẹp, mạng xã hội (facebook, twitter, Pinterest, Instagram..), quảng cáo qua kênh riêng trên Youtube... Đến nay Avril đã được phân phối trên hơn 20 nước trên thế giới, giúp người tiêu dùng mọi nơi có thêm một lựa chọn mới cho việc chăm sóc sắc đẹp của mình, an toàn hơn, thân thiện môi trường hơn và với giá thành hợp lý hơn.
Có phải bạn đang tìm những sản phẩm dưới đây