-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Tên sản phẩm
Trạng thái:
Còn hàng
giá
giá sale
Thương Hiệu Avril
Thương Hiệu Avril
Là giải pháp hoàn hảo cho làn da mịn màng, trẻ trung, tươi sáng, dịu nhẹ.Với các thành phần chính có đặc tính nuôi dưỡng, bảo vệ, serum Avril giúp dưỡng ẩm và chống lão hoá da.
Chất lượng nổi trội của serum dưỡng da Avril :
- Độ thẩm thấu nhanh, chất liệu dịu nhẹ.
- Không để lại lớp bóng trên da: có thể trang điểm ngay sau khi dùng
.- Chiết xuất lô hội : dưỡng ẩm, tạo lớp màng bảo vệ cho da
- Chiết xuất cà phê : kích thích tuần hoàn mạch máu, kích thích tuần hoàn oxi cho các tế bào, giúp da mặt được tươi tắn khoẻ mạnh
- Chiết xuất tảo : cung cấp dưỡng chất năng lượng, chống oxi hoá, hỗ trợ tái tạo và phục hồi các tế bào da
- Sáp mì đen : dưỡng ẩm, tạo độ mềm mịn cho da- Hương thơm tự nhiên dịu nhẹ, nguồn gốc thực vật- Không thử nghiệm trên động vật
.- Chứng nhận hữu cơ Ecocert và Cosmos Organic (tiêu chuẩn hữu cơ mới của Châu Âu)
Hướng dẫn sử dụng :- Sử dụng trước lớp kem dưỡng- Có thể sử dụng trước lớp trang điểm.
Thành phần : Aqua (water), diglycerin, polyglyceryl-4 caprate, galactoarabinan, glycerin, caprylic/capric triglyceride, xanthan gum, aloe barbadensis leaf juice powder*, glyceryl caprylate, glyceryl undecylenate, sclerotium gum, sweet almond oil, polyglyceryl-6-esters, lysolecithin, ribose, sodium citrate, hydrogenated vegetable oil, pullulan, caffeine, coffea arabica (coffee) seed extract, chlorella vulgaris extract, polygonum fagopyrum (buckweat) seed extract, lavandula stoechas extract, levulinic acid, p-anisic acid, sodium levulinate, potassium hydroxide, parfum (fragrance), tocopherol, lecithin.(nước làm mềm và chất nhũ hoá có nguồn gốc thiên nhiên, glycerin nguồn gốc thực vật, chiết xuất lô hội, chất kết dính có nguồn gốc thiên nhiên, chiết xuất từ cà phê, chiết xuất từ tảo, sáp kiều mạch, chiết xuất từ hoa oải hương bướm, hương thơm tự nhiên)
* Nguồn gốc hữu cơ
100% thành phần nguồn gốc tự nhiên
68% thành phần nguồn gốc hữu cơ
Sản xuất và nhập trực tiếp từ Pháp
Avril là một thương hiệu tuy mới ra đời từ năm 2012 nhưng đến nay đã trở nên quen thuộc và được đông đảo người tiêu dùng mỹ phẩm trang điểm tự nhiên và hữu cơ tin tưởng sử dụng. Thành công của thương hiệu tập trung ở 3 thế mạnh: chất lượng, tôn trọng môi trường sinh thái và giá cả cạnh tranh.
--> Avril là thương hiệu sở hữu các sản phẩm được chứng nhận hữu cơ cạnh tranh nhất nước Pháp --> Chiến lược phát triển chưa từng có tại Pháp : không quảng cáo rầm rộ qua các phương tiện truyền thông thông thường, không tốn chi phí marketing và kinh doanh, chi phí cố định rất hạn chế. Thương hiệu được biến đến thông qua truyền miệng, blog làm đẹp, mạng xã hội (facebook, twitter, Pinterest, Instagram..), quảng cáo qua kênh riêng trên Youtube... Đến nay Avril đã được phân phối trên hơn 20 nước trên thế giới, giúp người tiêu dùng mọi nơi có thêm một lựa chọn mới cho việc chăm sóc sắc đẹp của mình, an toàn hơn, thân thiện môi trường hơn và với giá thành hợp lý hơn.
Có phải bạn đang tìm những sản phẩm dưới đây