-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Tên sản phẩm
Trạng thái:
Còn hàng
giá
giá sale
Thương Hiệu Avril
Đặc điểm :
- Phù hợp với da hỗn hợp và dầu mụn
- Hoạt chất điều tiết chất bã nhờn nguồn gốc tảo biển : giúp hút dầu thừa và hạn chế hiện tượng da bị bóng dầu.
- Nước lô hội hữu cơ với công dụng xoa dịu, dưỡng ẩm và làm mềm mịn da.
- Dầu macadamina hữu cơ có đặc tính dưỡng sâu và tạo lớp màng bảo vệ da.
- Bơ hạt mỡ hữu cơ : dưỡng ẩm mạnh.
- Nước cất trà xanh hữu cơ nổi tiếng với tính chất chống oxi hóa, làm se và tươi mát cho da.
- Không thử nghiệm trên động vật.
- Sản phẩm VEGAN.
- Sử dụng như kem dưỡng ngày và đêm. Có thể dùng làm kem lót trang điểm.
Thành phần : Aqua, Aloe Barbadensis Leaf Juice*, Dicaprylyl Carbonate, Caprylic/Capric Triglyceride, Glyceryl Stearate Citrate, Macadamia Integrifolia Seed Oil*, Olus Oil, Cetyl Alcohol, Parfum, Tapioca Starch*, Glycerin, Butyrospermum Parkii Butter*, Oryza Sativa Hull Powder, Silica, Plankton Extract, Phenethyl Alcohol, Camellia Sinensis Leaf Water*, Zinc Pca, Sodium Pca, Biosaccharide Gum-1, Xanthan Gum, Stearic Acid, Palmitic Acid, Myristic Acid, Tocopherol, Glyceryl Caprylate, Candelilla Cera, Hydrogenated Vegetable Oil, Helianthus Annuus Seed Oil, Sodium Citrate, Lauric Acid, Sodium Hydroxide, Sodium Anisate, Sodium Levulinate, Dehydroacetic Acid, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Citric Acid, Benzyl Alcohol, Citral, Citronellol, Limonene, Linalool.
* Thành phần nguồn gốc nông nghiệp hữu cơ.
99% nguồn gốc tự nhiên
20% nguồn gốc hữu cơ.
Sản xuất tại Pháp.
Chứng nhận hữu cơ Cosmos Organic bởi Ecocert Greenlife.
Avril là một thương hiệu tuy mới ra đời từ năm 2012 nhưng đến nay đã trở nên quen thuộc và được đông đảo người tiêu dùng mỹ phẩm trang điểm tự nhiên và hữu cơ tin tưởng sử dụng. Thành công của thương hiệu tập trung ở 3 thế mạnh: chất lượng, tôn trọng môi trường sinh thái và giá cả cạnh tranh.
--> Avril là thương hiệu sở hữu các sản phẩm được chứng nhận hữu cơ cạnh tranh nhất nước Pháp --> Chiến lược phát triển chưa từng có tại Pháp : không quảng cáo rầm rộ qua các phương tiện truyền thông thông thường, không tốn chi phí marketing và kinh doanh, chi phí cố định rất hạn chế. Thương hiệu được biến đến thông qua truyền miệng, blog làm đẹp, mạng xã hội (facebook, twitter, Pinterest, Instagram..), quảng cáo qua kênh riêng trên Youtube... Đến nay Avril đã được phân phối trên hơn 20 nước trên thế giới, giúp người tiêu dùng mọi nơi có thêm một lựa chọn mới cho việc chăm sóc sắc đẹp của mình, an toàn hơn, thân thiện môi trường hơn và với giá thành hợp lý hơn.
Có phải bạn đang tìm những sản phẩm dưới đây