-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Tên sản phẩm
Trạng thái:
Còn hàng
giá
giá sale
Thương Hiệu Avril
Với sự kết hợp của các thành phần tự nhiên, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo để nuôi dưỡng, bảo vệ và tái tạo làn da khô và nhạy cảm:
- Dầu quả bơ : giàu omega 3 và 6, thấm nhanh và sâu vào da khô và nhạy cảm, giúp da đạt được độ dưỡng ẩm cần thiết và trở nên mềm mại nhẹ nhàng. Dầu quả bơ cũng có chức năng chống oxi hoá, tham gia ngăn chặn các tế bào gốc nguyên nhân của lão hoá da.
- Nước cất cúc la mã : kháng viêm kháng khuẩn, xoa dịu và hạn chết tình trạng da khô mẩn ngứa.
- Chiết xuất hoa Râu Dê spiraea ulmaria (reine des prés - meadowsweet) với công dụng kháng viêm kháng khuẩn, kích thích liền sẹo.
- Bơ hạt mỡ : tăng cường dưỡng ẩm và bảo vệ da
- Nước cất hoa hồng : làm se, xoa dịu và làm mềm mại da
Sản phẩm sản xuất tại Pháp, được chứng nhận hữu cơ bởi Ecocert
Thành phần :
Aqua (water), spiraea ulmaria flower extract*, decyl oleate, caprylic/capric triglyceride, glyceryl stearate SE, glyceryl stearate, glycerin, anthemis nobilis flower water*, prunus armeniaca (apricot) kernel oil*, cetearyl alcohol, sodium PCA, butyrospermum parkii (shea) butter*, oleic/linoleic/linolenic polyglycerides, rosa damascena flower extract*, cetyl palmitate, cocoglycerides, xanthan gum, bisabolol, parfum (fragrance), benzyl alcohol, citric acid, dehydroacetic acid, tocopherol, glycine soja (soybean) oil, linalool, limonene, citronellol, benzyl salicylate, geraniol.
* Nguồn gốc hữu cơ.
99% thành phần nguồn gốc tự nhiên
20,25% thành phần nguồn gốc hữu cơ
Avril là một thương hiệu tuy mới ra đời từ năm 2012 nhưng đến nay đã trở nên quen thuộc và được đông đảo người tiêu dùng mỹ phẩm trang điểm tự nhiên và hữu cơ tin tưởng sử dụng. Thành công của thương hiệu tập trung ở 3 thế mạnh: chất lượng, tôn trọng môi trường sinh thái và giá cả cạnh tranh.
--> Avril là thương hiệu sở hữu các sản phẩm được chứng nhận hữu cơ cạnh tranh nhất nước Pháp --> Chiến lược phát triển chưa từng có tại Pháp : không quảng cáo rầm rộ qua các phương tiện truyền thông thông thường, không tốn chi phí marketing và kinh doanh, chi phí cố định rất hạn chế. Thương hiệu được biến đến thông qua truyền miệng, blog làm đẹp, mạng xã hội (facebook, twitter, Pinterest, Instagram..), quảng cáo qua kênh riêng trên Youtube... Đến nay Avril đã được phân phối trên hơn 20 nước trên thế giới, giúp người tiêu dùng mọi nơi có thêm một lựa chọn mới cho việc chăm sóc sắc đẹp của mình, an toàn hơn, thân thiện môi trường hơn và với giá thành hợp lý hơn.
Có phải bạn đang tìm những sản phẩm dưới đây